Thư pháp Việt

Thu pháp việt, viết chữ thư pháp, tin tức thư pháp, thư pháp trên giấy, thư pháp trên đá, thư pháp trên lá

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

dowload Font chữ thư pháp - thư pháp tuyệt đẹp

Thư pháp việt gửi tới bạn bộ font thư pháp rất đẹp được sử dụng trên máy tính

Font Thư Pháp hỗ trợ người dùng tạo các kiểu chữ thư pháp đẹp mắt trên các phần mềm soạn thảo văn bản chỉ bằng những công cụ đơn giản. Nếu bạn là người yêu thích các dòng chữ theo nghệ thuật thư pháp như các ông đồ thời xưa thì đây chính là một công cụ hữu ích.

Tải về 

Lớp trẻ hiện nay vẫn luôn say mê với những dòng chữ rồng bay phượng múa của các ông đồ thời xưa. Tuy nhiên để học được cách tạo chữ pháp thì không hề đơn giản, đòi hỏi mất rất nhiều thời gian rèn luyện. Giờ đây, với bộ Font Thư Pháp, bạn không cần phải học mà vẫn có thể tạo được những dòng chữ nghệ thuật đẹp mắt ngay trên máy tính của mình.



Font Thư Pháp cung cấp hàng chục kiểu chữ độc đáo để người dùng lựa chọn. Một danh sách các font chữ sẽ hiển thị và bạn chỉ cần áp dụng bất cứ kiểu chữ nào cho các văn bản đã được soạn sẵn là có thể biến chúng thành những định dạng chữ mới mẻ và độc đáo ngay lập tức. Nét mực được tạo ra giống như khi dùng bút mực viết chữ lên giấy mà các ông đồ vẫn thường làm.

Chữ thư pháp vốn là một tài sản quý báu của dân tộc ta được lưu truyền từ nhiều thế hệ. Với công cụ này, người dùng có thể ghi nhớ và giữ gìn tài sản đó, tạo ra các văn bản thư pháp để in làm tranh ảnh hoặc quà tặng bạn bè trong các dịp lễ, tết.

Các tính năng chính của Font Thư Pháp:

- Bộ font chữ thư pháp trên máy tính
- Hàng chục kiểu chữ độc đáo
- Thay đổi kiểu chữ trên các phần mềm soạn thảo thông thường

Tải về 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét